“เวร่า VS เซริลลี่” แถลงศึก ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS

ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS

ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) หน่วยงานกีฬาศิลป์ป้องกันภัยสุดยอดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของศึก ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS เมื่อวันอังคารที่ 20 เดือนพฤศจิกายนก่อนหน้าที่ผ่านมา ณ สิตี้ ออฟ ดรีมส์ ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ข้างในงานมี หัว เฟิง เต ผู้บริหารข้างการคลังของONE Championship, คู่เอกของรายการ กางรนดอน เวร่า แชมป์รุ่นเฮฟวี่เวต เจอกับ เมาโร เซริลลี่ ผู้ท้าแข่ง, คู่รองของรายการที่มีสายรัดเอวแชมป์รุ่นไลต์เวตช่องว่างอยู่เป็นพนัน เอมองอาร์ด โฟลายัง อดีตกาลแชมป์รุ่นนี้ เจอกับ อาภรรยาร์ ข่าน ซูเปอร์สตาร์ชาวประเทศสิงคโปร์ รวมถึง มาริต้า อับราฮัม หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Zilingo รวมทั้ง โรเจอร์ ลวิน รองประธานข้างทำงานด้านเกมของCOD ร่วมด้วย

โดยอีกไฮไลต์ของงานนี้อย่างเช่น การประกาศข่าวสารด้านธุรกิจกีฬาใหม่ของ ONE Championship ที่จะเปิดตัวร้านออนไลน์อย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมพรีเซ็นท์สู่แฟนคลับทั้งโลกให้เข้าถึงโดยตรง ตอบปัญหาไลฟ์สไตล์ที่มากมาย พร้อมให้บริการที่ https://shop.onefc.com/ โดยคนซื้อจะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ปัจจุบัน แล้วก็สั่งจองผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่มีปริมาณจำกัดได้ทั่วทั้งโลก สบายแบบทุกที่ที่ต้องการอย่างยิ่งจริงๆ

หัว เฟิง เต ผู้บริหารข้างการคลังของ ONE Championship บอกว่า “รู้สึกเยี่ยมยอดเสมอเมื่อได้กลับมาที่มะนิลาอีกรอบ เนื่องจากว่าประเทศฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่คลั่งไคล้ในวิชาป้องกันตัวอย่างแท้จริง นี่เป็นเหตุผลว่าเพราะอะไร ONE Championship ได้รับผลตอบรับที่ดีทุกหนจากแฟนคลับชาวประเทศฟิลิปปินส์ สำหรับ กางรนดอน เวร่าและก็ เอมองอาร์ด โฟลายัง เป็นสองซูเปอร์สตาร์ยอดฮิตของตรงนี้ พวกเขาพร้อมแล้วที่กำลังจะได้ขึ้นชกเจอกับคู่แข่งขันสุดเข้มแข็ง จะเป็นอีกหนึ่งช่วงกลางคืนที่น่ามหัศจรรย์ วันศุกร์นี้ที่มะนิลา พวกเรามาร่วมสร้างประวัติศาสตร์กันอีกรอบ ขอบพระคุณและก็เจอกันที่มอลล์ ออฟ ทวีปเอเชีย อารีน่า”

กางรนดอน เวร่า แชมป์รุ่นเฮฟวี่เวต บอกว่า “ผมเป็นหนี้พระคุณประเทศฟิลิปปินส์มากมาย สำหรับในการสร้างแรงผลักดันให้ผมทำงานมากกว่าที่เคย ผมพร้อมมั้ยภายหลังร้างสังเวียนไปสองปี? บอกเลยว่าแน่ๆ ผมเตรียมความพร้อมอย่างยิ่งสำหรับไฟต์นี้ ผมยังคงซ้อมในแต่ละวัน ผมมั่นอกมั่นใจสำหรับในการคว้าแชมป์ ผมยังคงหิวแล้วก็ปรารถนามันเยอะขึ้นอีกสำหรับเมาโร (เซริลลี่) เขาเป็นผู้ท้าแข่งที่คู่ควรเขาน็อกไปหลายๆคนเลยในตอนที่ผมไม่มีโปรแกรมขึ้นชก ผมเป็นไปไม่ได้ประมาทเขาแน่”

เมาโร เซริลลี่ ผู้ท้าแข่งแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวต พูดว่า”ขอบพระคุณ ONE Championship ผมสุขสบายมากมายที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ขั้นตอนการของ ONE ที่มีต่อศิลป์ปกป้องเป็นยังไงที่ต้องใจผมมากมาย ผมทราบว่ากางรนดอน (เวร่า) เป็นวีรบุรุษของตรงนี้ ซึ่งผมก็ให้ความเคารพนับถือต่อเขา แม้กระนั้นผมจะมีผลให้ดีเยี่ยมที่สุดเพื่อตำแหน่งแชมป์ ถ้าหากปีที่ผ่านมามีคนมาบอกผมว่าจะได้ดวลกับตำนานอย่างกางรนดอน ผมอาจไม่เชื่อ ผมฝึกซ้อมอย่างมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ รวมทั้งรู้สึกขอบพระคุณสำหรับจังหวะคราวนี้ด้วยเหมือนกัน”

เอมองอาร์ด โฟลายัง พูดว่า “ขอบพระคุณทุกคนที่มาในวันนี้ รวมถึงทุกการผลักดันและสนับสนุนด้วยสำหรับผม ในปีที่ล่วงเลยไปมิได้เป็นดังหวังมากสักเท่าไรนัก ผมเสียแชมป์ไป แม้กระนั้นปีนี้เป็นการเริ่มต้นบทใหม่ ผมฝึกอย่างมากเพื่อกลับมาหาช่องทางทวงสายรัดเอวอีกรอบ ผมได้รับแรงดลใจจากสหายร่วมกลุ่ม, ผู้ฝึกสอน แล้วก็แฟนคลับทุกคน นี่จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในชีวิตของตน”

อาภรรยาร์ ข่าน พูดว่า “ผมแฮปปี้มากมายที่ได้กลับมาขึ้นชกที่มะนิลาอีกที นี่เป็นครั้งลำดับที่สองของผมภายหลังไฟต์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเมื่อสี่ปีที่ผ่านมา ผมยกย่องอย่างสุดหัวใจต่อ (เอมองอาร์ด) โฟลายัง เขาเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ แม้กระนั้นผมมาตรงนี้เพื่อตำแหน่งแชมป์ ผมฝึกหัดอย่างเข้มงวดนับจากผมเริ่มอาชีพนี้และก็มีความมั่นใจและความเชื่อมั่น 100% ที่จะเป็นแชมป์โลก ความมีชัยเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม ช่วงนี้ผมแล้วก็ผู้ฝึกสอนคิดแผนอย่างยอดเยี่ยมสำหรับไฟต์นี้ ผมบางทีอาจมองด้อยกว่าตามหน้าเสื่อเพราะว่าจำต้องพบกับขวัญใจของผู้ที่นี่ แต่ว่าบอกเลยว่ามันจะไม่มีผลต่อฟอร์มบนเวทีของผมหรอก”

สามารถอัพเดตข่าวการเคลื่อนไหวของ ONE Championship พอดี www.onefc.com แล้วก็ทางทวิตเตอร์และก็อินสตาเอ็งรม@ONEChampionship และก็เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

ท่านสามารถดูเทปบันทึกการแข่งขันชิงชัยได้ทางไทยเมืองโทรทัศน์ ช่อง 32