น้ากรี เผย ! ปฏิเสธ เรอัล มาดริด เพื่อย้ายกลับคุม ยูเว่ โดยเฉพาะ

น้ากรี เผย ปฏิเสธ เรอัล มาดริด

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขาเคยปฏิเสธงานคุมทีม เรอัล มาดริด เพื่อที่จะได้กลับมาทำงานให้กับ ยูเวนตุส อีกครั้ง

อัลเลกรี ได้เซ็นสัญญาคุมทีม 4 ปี ในรายงาน ผลบอล 7m กับทัพเบียงโคเนรี่เป็นรอบที่ 2 หลังจากที่เขาได้กลับมาคุมทีมอีกครั้งในรอบ 2 ปีหลัง จากที่เขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2019 เพื่อเปิดทางให้กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ และ อันเดรีย ปีร์โล่ เข้ามาลองผิดลองถูกกับทีม

“ผมต้องขอขอบคุณประธาน เรอัล มาดริด สำหรับโอกาสที่เขามอบให้ผม แต่ผมเลือก ยูเวนตุส เพราะความรักในสโมสรนี้และเพราะผมเชื่อมั่นในทีมพลังหนุ่มของที่นี่ การฝึกผู้เล่นเหล่านี้เป็นเรื่องน่าสนุก เราต้องการชัยชนะเช่นกัน มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด” อัลเลกรีกล่าว

ผู้จัดการทีมวัย 53 ปีรายนี้ เคยปฏิเสธการย้ายไป เรอัล มาดริด ในปี 2018 ดังนั้นนี่จึงเป็นครั้งที่สองที่ อัลเลกรี ปฏิเสธไม่ไปร่วมงานกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและประหม่านิดหน่อย จนถึงตอนนี้ผมก็ยังมีโอกาสได้ทำงานกับเหล่าผู้เล่นอายุน้อยตามที่ผมต้องการ นักเตะที่ผมคุมทีมลงเล่นนั้น ทำผลงานดีนะ โดยเฉพาะกับในวันเสาร์ซึ่งเป็นเกมนัดกระชับมิตรนัดแรกของพวกเราในช่วงฤดูร้อน” กุนซือชาวอิตาลีกล่าวต่อ

“ผู้เล่นทีมชุดใหญ่จะกลับมาแล้ว พวกเขาจะพร้อมตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา นี่ไม่ใช่เวลามาพูดถึงอดีต เราต้องโฟกัสที่อนาคต”

“ผมเองก็ต้องขอบคุณสโมสรอื่นๆ ที่ยื่นข้อเสนอให้ผม แต่ผมรักยูเว่ ก็แค่นั้น”